Saga ˙r fer­a■jˇnustunni

┴ nÝunda ßratugnum var unni­ a­ smÝ­i flugmˇ­urskips sem var nefnt Varyag (Варяг) af SovÚtm÷nnum. ┴rinu eftir fall komm˙nismans Ý SovÚtrÝkjunum var smÝ­i ■ess hŠtt.

Sex ßrum sÝ­ar var ■a­ keypt ß uppbo­i fyrir tvo milljar­a krˇna af einkafyrirtŠkinu "Chong Lot Tourist and Amusement Agency" sem sag­i tilgang kaupanna vera a­ setja ß fˇt fljˇtandi fer­amannaparadÝs fyrir utan Macau og Šttu a­ vera 600 herbergi Ý skipinu.

┴ri­ 2005 er skipi­ komi­ Ý ■urrkvÝ og teki­ Ý gegn. Fer litlum s÷gum af skipinu ■ar til Ý sÝ­asta mßnu­i ■egar ■vi er siglt ß haf ˙t; en ■ß sem fullb˙i­ herskip og jafnframt fyrsta flugmˇ­urskip KÝna.á

Varyag

á


ź SÝ­asta fŠrsla | NŠsta fŠrsla

Athugasemdir

1 Smßmynd: Gunnar R÷gnvaldsson

Takk fyrir ■etta fallega pˇstkort frß al■ř­ulř­veldi einkaframtaks hinna fßu, ß vegum hinna m÷rgu, Ey■ˇr.

Gunnar R÷gnvaldsson, 4.9.2011 kl. 01:19

2 Smßmynd: Ragnhildur Kolka

Smßm saman tekur sagan ß sig mynd. Gott innlegg.

Ragnhildur Kolka, 4.9.2011 kl. 08:41

3 Smßmynd: Ey■ˇr Laxdal Arnalds

http://www.guardian.co.uk/commentisfree/2011/aug/11/china-aircraft-leader

Ey■ˇr Laxdal Arnalds, 4.9.2011 kl. 11:09

4 Smßmynd: Gunnlaugur I.

SŠll Ey■ˇr.

Munurinn ß GrÝmsst÷­um ß fj÷llum og ■essu skipi er grÝ­arlega mikill. ═ fyrsta lagi getur KÝnverjinn ekki siglt ■essari j÷r­ Ý burtu. H˙n ver­ur alltaf ˇskora­ur partur okkar lands. Skipi­ er heldur ekki partur neins lands, ■etta er fŠranlegur og forgengilegur hlutur.

═ ÷­ru lagi getur hann ekki uppß sitt einsdŠmi ßkve­i­ a­ byggja ■ar herflugv÷ll e­a a­ setja ■arna ß stofn KÝnverska herst÷­.

═ ■ri­ja lagi vill hann afsala sÚr virkjunarm÷guleikum.

Hann getur ekkert gert ■arna sem er ekki Ý einu og ÷llu innan ramma Ýslenskra laga hva­ var­ar umhverfis- og skipulagsmßl.

Sjßlfum finnst mÚr a­ hann hef­i n˙ ekki ■urft a­ kaupa alla j÷r­ina til a­ fara Ý ■essar ßhugaver­u og rßndřru fjßrfestingu.

En engu a­ sÝ­ur finnst mÚr a­ vi­ eigum ekki a­ hika vi­ a­ veita honum leyfi til ■ess a­ kaupa j÷r­ina og hefja ■ar framkvŠmdir. ŮA­ mß kannski setja einhver skilyr­i, s.s. um framgang framkvŠmdanna.

A­eins smßvegis vi­bˇt vi­ ■etta "flugmˇ­urskip" sem ■˙ nefnir hÚr a­ ■ß las Úg ■a­ einhverssta­ar a­ ■etta er vÝst eina "flugmˇ­urskipi­" Ý heiminum, ■ar sem engar flugvÚlar geta lent ß e­a teki­ til flugs. Ja nema ■ß ■yrlur. En ■a­ eru lÝka ■yrlupallar ß litlu var­skipunum okkar ßn ■ess a­ vi­ stßtum okkur af ■vÝ a­ eiga eitt einasta flugmˇ­urskip.

SvolÝti­ skondi­ ■etta !

Gunnlaugur I., 4.9.2011 kl. 13:11

5 Smßmynd: Ey■ˇr Laxdal Arnalds

HÚr eru myndir af gripnum:

http://www.google.is/search?q=varyag+aircraft+carrier+latest+pictures&hl=is&biw=1516&bih=1036&prmd=ivns&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=7cdkTqGYD8yAhQeIg-SlAQ&ved=0CB8QsAQ

svo er ■etta vÝ­ar:

http://www.ipcs.org/pdf_file/issue/IB101-Ryou-ChineseNavy.pdf

og

http://findarticles.com/p/articles/mi_m0JIW/is_1_57/ai_113755343/pg_3/

Ůessi saga er nokku­ ˇtr˙leg - en vir­ist vera s÷nn

Ey■ˇr Laxdal Arnalds, 5.9.2011 kl. 13:02

BŠta vi­ athugasemd

Ekki er lengur hŠgt a­ skrifa athugasemdir vi­ fŠrsluna, ■ar sem tÝmam÷rk ß athugasemdir eru li­in.

Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband