Snarpur skjálfti í nótt

Hann fannst vel hér í Tjarnabyggđ skjálftinn í nótt. Skálafelliđ blasir viđ og ţar átti hann upptök sín. Ţótt flestir séu orđnir vanir skjálftum er minningin um Suđurlandsskjálftann (sem var í raun löng hrina) óţćgileg mörgum. Ţađ eru kostir viđ ađ vera á eldfjallaeyju (heitt vatn og gufurafmagn) en svo eru líkar gallar...

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Ég hlýt ađ vera orđinn ónćmur, ţví ţó konan hafi hrokkiđ upp ţá rumskađi ég ekki.

Axel Ţór Kolbeinsson, 29.4.2009 kl. 08:44

2 Smámynd: Jón Lárusson

Stóđ inni í eldhúsinu hjá mér ţegar suđurlandsskjálftinn skall á húsinu hjá mér og horfđi á útvegginn hjá mér slengjast inn í húsiđ. Ekki beint eitthvađ sem mađur leitar eftir. Var svo í Róm um páskana og upplifđi skjálftan ţar. Mađur ţarf bara ađ lćra ađ lifa međ ţessu á sama tíma og mađur verđur ađ passa sig ađ láta ţetta ekki stjórna lífi sínu.

Jón Lárusson, 1.5.2009 kl. 14:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband