úps....það var þá ekki Guðlaugur Þór?

Að hefur verið látið liggja að heilbrigðisráðherra hafi komið þessum skilaboðum til Sigurbjargar Sigurgeirsdóttur. Margir fundarmanna sem hlýddu á orð hennar skyldu orð hennar þannig. Ekki var það leiðrétt fyrr en Ingibjörg Sólrún Gísladóttir utanríkisráðherra sendi nú frá sér yfirlýsingum um að það hafi verið hún sem kom þessum umtöluðu skilaboðum til Sigurbjargar.

Það var sem sagt ekki Guðlaugur Þór Þórðarson?

Og er það þá í lagi?


mbl.is Ingibjörg Sólrún kom boðum til Sigurbjargar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Þetta er ósvífni - hér er hópur fólks - fréttamenn sem aprir bínið að rembast eins og rjúpan við staurinn að halda því fram að Guðlaugur Þór hafi átt hlut að máli.

Svo kemur þetta ráðherradót og þá bara allt í einu er þetta ekkert þannig.

Svona framkoma er ekki í lagi - Ef það er búið að  lgjúga upp á einhvern þá á það bara að fá að vera í friði.

Hvernig á að vera hægt að ljúga upp á fólk undir svona kringumstæðum?

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur Ingi Hrólfsson, 13.1.2009 kl. 18:35

2 identicon

Ég vorkenni Guðlaugi......Ekki gaman að sitja undir svona........ Þessi Sigurbjörg mætti skammast sín að láta ekki strax uppi hver hafi verið í "hótum" við hana.....

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 18:51

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég gerði mér strax grein fyrir því að Rauðsól væri sú sem um væri að ræða af tveimur möguleikum, því Guðlaugur er samkvæmur sjálfum sér þó ég leggi áherslu á önnur arðbærissjónarmið en hann. 

Einhliða fréttamennska fellur undir áróður í samkvæmt reglum ritskoðunar.

Spurning svarar sér  sjálf Eyjólfur.

Fylkingarmenn það er als ekki í lagi.

Júlíus Björnsson, 13.1.2009 kl. 18:52

4 Smámynd: Þór Jóhannesson

Sjaldan lýgur almannarómur - en nú var undantekning enda ekki skrítið miðað við þann skaða sem maðurinn hefur valdið í Heilbrigðiskerfinu!

Þór Jóhannesson, 13.1.2009 kl. 18:52

5 Smámynd: Halla Rut

Einmitt sem þú segir Eyþór: og þá er það í lagi.

Alltaf þótti mér ólíklegt að Guðlaugur færi í svona símtal. Ekki hans stíll.  Hann auðvitað svælt ISG út enda skildi hann ekki taka skellinn.

Raddirnar þögnuðu skyndilega, þetta er ekki lengur hneyksli. Það er ekki sama hver.

Halla Rut , 13.1.2009 kl. 19:15

6 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ó jú Halla þetta er sko ennþá meira hneyskli nú þegar í ljós hefur komið hver var þarna að hóta "undir rós".

Þór Jóhannesson, 13.1.2009 kl. 19:24

7 Smámynd: Halla Rut

Ég sé það nú einmitt þannig Þór en af blogginu að lesa varðandi þetta þá eru margir sem eru nú að reyna að gera lítið úr þessu.

Halla Rut , 13.1.2009 kl. 19:42

8 Smámynd: Víðir Benediktsson

 Nei Eyþór þetta er alls ekki í lagi. Þessi gjörningur Ingibjargar er skelfilegur og ég held að það sé rétt sem Halla segir að að hún hafi verið svæld út úr greninu. Hver hefði ótilneyddur gefið út svona yfirklór. Ég er ekki sammála Ragnheiði, þetta var mjög snjallt af Sigurbjörgu að gera þetta svona. Allt í einu lágu allir undir grun og það fór titringur um liðið sem varð til þess að vargurinn var svældur út. Ingibjörg fékk ekki tækifæri til að kannast ekki við samtalið sem hún hefði eflaust gert ef það hefði verið bent á hana strax.

Víðir Benediktsson, 13.1.2009 kl. 19:44

9 Smámynd: Þór Jóhannesson

Sammála Víðir - hún hefði "komið af fjöllum" ef hún hefði ekki verið svæld út - eins og þú orðar það svo réttilega.

Þór Jóhannesson, 13.1.2009 kl. 20:22

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

Eftir á að hyggja má líta á að Sigurbjörg hafi sýnt snilld með því koma Sólu í sviðsljós með slíkum hvelli. 

Júlíus Björnsson, 13.1.2009 kl. 22:24

11 Smámynd: Haraldur Baldursson

Þeir eru þykkir vettlingarnir þegar kemur að umfjöllun um Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur. Hvernig geta blaðamenn verið svona ótrúlega litaðir ?

Haraldur Baldursson, 14.1.2009 kl. 10:00

12 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Það hvarflar sennilega ekki að neinum að utanríkisráðherra hafi í alvöru verið að ráða vinkonu sinni heilt frekar en að hræða hana til að gagnrýna ekki stjórnvöld.  Með svo áberandi þátttöku í fundinum stígur hugsanlegur karríer býrókrat inn á vígvöll sem öðrum er ætlaður. Eigi hann að varðveita tiltrú þarf hann að tala af rökfestu, ábyrgð og kurteisi.

Flosi Kristjánsson, 14.1.2009 kl. 10:47

13 Smámynd: Jón Sigurðsson

Framkoma Sigurbjargar er afar ógeðfeld svo ekki sé meira sagt. Sá sem vinnur svona. sáir fræjum tortryggni og selur marga undir sök lýsir einungis sjálfum sér. Ég veit ekkert um þessa konu en margir sem talað hafa í Háskólabíói hafa sagt "Allt upp á borðið" Þessi framkoma Sigurbjargar er ekki í þeim anda og hún hefur gjaldfallið faglega í mínum huga.

Jón Sigurðsson, 14.1.2009 kl. 15:59

14 identicon

Ég er alls ekki á því að þetta sé í lagi þó svo að ISG eigi í hlut.  Þetta er bara enn eitt ömurlegt dæmi um viðhorf ráðamanna gagnvart almenningi.  Stjórnmálamenn eru sí og æ með fagurgala um "opin skoðanaskipti" en gjörðir þeirra segja annað.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 17:06

15 Smámynd: Þór Jóhannesson

Sigurbjörg og hennar líkir eru "hetjur vorra tíma" - rísa upp gegn spillingunni og láta spillingarpakkið um að afhjúpa sig sjálft því auðvitað berast spjótin að þeim öllum. Snilld hjá henni. Og álíka mikið ógeðfellt við þetta og þegar fjölmiðill segir "Lögreglumaður handtekinn fyrir barnaklám" - liggja þá ekki allir lögreglumenn undir grun líka Jón Sigurðsson, eða er það örðuvísi vegna þess að það hentar þér?

Kratar út um allt land eru að opinbera foringjadýrkun sína á þessu máli - þetta lið fer foringja og flokk greinilega jafn blint og Sjálfstæðismenn. Ekki skrítið að hér sé allt á vonarvöl!

Kratar eru svikarar - ekki jafnaðarmenn - undir kratarósinni leynist frjáshyggjuframapot og eiginhagsmunapólitík. Kjósendur munu ekki láta blinda sig af lygi þeirra um jafnaðarmennsku aftur. Enda hræðist Rauða höndin ekkert meira en að hér verði haldnar kosningar.

Þór Jóhannesson, 14.1.2009 kl. 17:17

16 Smámynd: Júlíus Björnsson

Íslendingar eru næstum sjálfbær þjóð: skórækt og viðarframleiðsla, fiskur og kjöt af bestu gæðum, grænmeti og ávexti undir gleri í skjóli lágrar raforku.  Af þekkingu er nóg hér.  Það sem þurfum eru hátekjumarkaðir út um allan heim þar sem tollar skipta ekki máli. Spillt yfirvald annarsstaðar er allt með tíma til að veita undanþágur þegar um lítið gæðamagn er að ræða sem veldur ekki óstöðugleika á þeirra einokunarsvæðum. 

Auðhringa tækifærissinnarnir geta fylgt ESB auðhringum sínum sem nú eru í óða önn að flytja sig austur á bóginn allt inn í Rússland.

Skera þarf niður svo kallaða fjármálastarfssemi hér niður [70% af útlána þörf 2007] um minnst 50% og með millifærslu veita fjármunum í hátekju fjárfestingar á svið heilbrigði og iðnaðar og tölvu og fjarskiptatæki. Við það skapast nýstörf til handa þeim sem hverfa þegar stofnanir tengdar fjármála millifærslum eru lagðar niður í núverandi mynd.  Kauphöll og Háskólinn í Reykjavík er  dæmi um slíkt. 

Júlíus Björnsson, 14.1.2009 kl. 18:13

17 Smámynd: Jón Sigurðsson

Bara svona til að undirstrika það þá skiptir það mig engu máli hver lagði þessum ágæta stjórnsýslufræðingi til heilræði í hita umræðunnar. Framkoma hennar var aðeins til þess fallinn að fá lýðinn til að hrópa og beina sjónum að Guðlaugi Þór. Núna stendur þessi ágæta kona svolítið særð yfir því að ISG hefur sagt frá og eftir stendur aðeins það að vinkona sveik vinkonu sem ekki er hægt að kalla góða stjórnsýslu eða drengskaparbragð. Þór! Stjórnsýslufræðingurinn hefði verið maður(konur eru líka menn) að meiri hefði hún greint frá því hver reynt hafði að ráða henni heilt og eftir að hafa heyrt í henni á RÚV í dag hefði hún betur þegið ráð ISG. Þetta með löggurnar er hártogun. Dylgjur, hvar sem þær eru brúkaðar er löstur og hittir einungis þann fyrir sem beitir þeim fyrir rest eins og sannaðist í þessu dæmi.

Jón Sigurðsson, 14.1.2009 kl. 18:58

18 Smámynd: Þór Jóhannesson

hahahahahahahah dylgjur - eru það rökin? ISG er einfaldlega valdnýðingur og óhæf til að vera ráðherra vegna valdagræðgi. Hún verður dæmd af sögunni fyrir það sem hún er - þjóðnýðingur!

Þór Jóhannesson, 14.1.2009 kl. 21:14

19 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég hef ekki mikið álit á ISG, en ég held að þetta hafi ekki verið nein hótun hjá henni. Þær stallsystur eru samherjar í pólitík og Ingibjörg þekkir sitt heimafólk. Hún vissi að Sigurbjörg ber kala til Guðlaugs Þórs og að henni væri trúandi til alls í hefndarþorsta sínum til þess að skaða hann. Það var örugglega erfitt fyrir Ingibjörgu að stíga fram, en hún gat ekki horft upp á svona vinnubrögð. Ingibjörg er maður að meiri fyrir vikið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.1.2009 kl. 21:33

20 Smámynd: Víðir Benediktsson

Já endilega kennið Sigurbjörgu um slúðrið  sem fór af stað. Nær væri samt að þeir sem fullyrtu að um Guðlaug væri að ræða án þess að hafa hugmynd, ættu að líta sér nær. Sigurbjörg minntist ekki á Guðlaug Þór í þessu samhengi. Fæ ekki séð hvernig það getur verið Ingibjögu til málsbóta þó hún hafi komið út úr skápnum. Hún reyndi sem ráðherra að hafa áhrif á mál og tjáningafrelsi og það er ófyrirgefanlegt. Setjið ykkur bara í spor Sigurbjargar. Hvernig hefðuð þið upplifa svona skilaboð frá ráðherranum, þó hann væri "vinur" ykkar? Ég hefði skilið þetta ef Sigurbjörg hefði beðið um álit en svo var ekki.

Víðir Benediktsson, 15.1.2009 kl. 17:13

21 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það sáu allir sem vildu sjá... og heyra, að ræða Sigurbjargar gekk út á að rægja Guðlaug. Í framhaldinu var auðvelt að leggja saman tvo og tvo. Þeir sem vilja verja þessa Sigurbjörgu hafa annað hvort sama innræti og hún, eða skilja ekki samhengi hluta. Take a pick

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 17:53

22 Smámynd: Þór Jóhannesson

Það er jafn gáfulegt Gunnar Th. að draga þá ályktun að innræti fólks sé einhvern veginn af því það tekur afstöðu til ákveðinni mála og að halda því fram að innræti allara Sjálfstæðismanna sé rotið af því að pólitískar gjörðir þeirra eru það og hafa verið að mestu leiti sl. 18 ár.

Svo var Sigurbjörg ekki að rægja neinn - hún einfaldlega sagði frá hlutunum eins og þeir komu fyrir í samskiptum þeirra, ef þér finnst það rægja Guðlaug Þór Þórðarson þá segir það e.t.v. hversu rætnar stjórnvaldsaðgerðir hans eru!

Þór Jóhannesson, 15.1.2009 kl. 18:15

23 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það er hugsanlega rétt hjá þér Gunnar með þá sem "vildu sjá" Fólk getur nefnilega séð það sem því sýnist ef ímyndunaraflið er nógu frjótt. Sjálfur var ég ekki svo frumlegar að láta mér detta Guðlaugur í hug  þegar konan mælti þessi orð. Enda var margspurt framan úr sal við hvaða ráðherra hún ætti svo það voru greinilega fleiri en ég sem létu það yfir höfuð leggjast að fara gruna einhvern og hlaupa af stað með slúður. Hitt er svo annað mál að hún sendi Guðlaugi tóninn í sinni ræðu en í allt öðru samhengi. Ef það er satt sem hún sagði þar, þá er það ekki rógur.

Víðir Benediktsson, 15.1.2009 kl. 21:58

24 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Menn vildu bara fá það staðfest sem þá grunaði, Viðar.

Sigurbjörg fékk ekki starf sem hún sóttist eftir og vitnar í samtal sitt við Guðlaug sem engin var vitni að. Segir að hann hafi öskrað á sig "nei nei nei" og fer eftir það í starfsviðtal hjá honum. Ekki trúverðugt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 22:32

25 Smámynd: Júlíus Björnsson

Í framhaldi [sá þetta sjónvarpinu] fannst mér hún hefði átt að senda Sólu tóninn, þar sem það liggur henni nær. Láta Sjálfstæðismenn um sína menn.

Júlíus Björnsson, 15.1.2009 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband