2 leikrit eftir Cho Seung-Hui

Hér eru tvö leikrit eftir fjöldamorđingjann Cho Seung-Hui sem Ian MacFarlane fyrrum skólafélagi hans og starfsmađur AOL hefur birt á bloggsíđu sinni. Heimsbyggđin er undrandi á vođaverkunum og leitar svara.

Hér er kannski einhver svör ađ finna?
Ađ minnsta kosti vekur ţetta spurningar...

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Borgţórsson

Ja  hérna.  Hann notađi ekki nafniđ sitt í skólakladdann , heldur notađi hann  spurningatákniđ til ađ kvitta fyrir komu sína

Halldór Borgţórsson, 19.4.2007 kl. 23:39

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţađ fer um mig hrollur viđ lesturinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2007 kl. 10:25

3 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Strákurinn var geđveikur um ţađ ber sérfrćđingum saman. Ţađ verkur athygli hversu lengi hann fékk ađ ganga laus miđađ viđ ástand hans. Svo veltir mađur á svona stundum fyrir sér vopnalögjöfinni í USA. Hvađa klikkhaus sem er getur safnađ ađ sér vopnum af hvađa gerđ sem er. Trúlega get ég keypt mér skriđdreka og smellt honum á garđflötina ef ske kynni ađ einhver fćri ađ abbast uppá mig. Ég minnist ţess međ hryllingi ţegar ég var staddur fyrir nokkrum árum í efra hérađi í NY. Ţar sem ég er gangandi í sakleysi mínu um skógi vaxna hlíđ ér ég stöđvađur af manni međ alvćpni og hann var fúll. Međan ég útskýrđi ferđir mínar og hvađan ég kćmi beindi byssumađurinn vopninu ađ mér. Benti mér síđan á skilti ţar nokkuđ frá sem á stóđ skýrum stöfum „no trespassing“ svo fylgdi ofurlítil saga um mann sem varđ fyrir óhappi nokkrum mánuđum áđur.

Pálmi Gunnarsson, 20.4.2007 kl. 13:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband