ljós í myrkri...

Fáar þjóðir nota eins mikla olíu og við Íslendingar. Bílakostur er hér meiri en í Bandaríkjunum en svo gerir það útslagið að við erum hér með skipaflutninga og flug í stað járnbrauta.

Innflutningur á olíu og bensíni nemur tugum milljarða á ári hefur sú gríðarlega hækkun á þessum vörum verið þung byrði á utanríkisviðskiptum landsins. Núna er gjaldeyrisskortur og munar um allt. Þessi mikla lækkun er því að gerast á viðkvæmasta tíma og er ein besta fréttin í erfiðleikunum.

Nú hefur gengið verið fest með "gjaldeyrisuppboðum" og því ættum við að sjá frekari lækkanir á bensínstöðvunum á næstunni.  


mbl.is Olíuverð lækkar og lækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Mikið sammála þessu Eyþór/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 19.10.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Viðar Eggertsson

" því ættum við að sjá frekari lækkanir á bensínstöðvunum á næstunni." - mikil er trú þín barn, segi ég nú bara! Er ekki kominn tími til að læra af biturri reynslu?

Viðar Eggertsson, 19.10.2008 kl. 15:04

3 Smámynd: Ólafur Als

Stefnum að því að "rafvæða" bílaeign svo sem kostur er, m.a. í gegnum skattkerfið og innflutningsgjöld - bíll nr. 2 eða sá sem notaður er í snattið er tilvalið að keyri á rafmagni - framfarir í rafgeymaframleiðslu hafa séð dagsins ljós á síðustu misserum sem gera þennan kost vænlegri en áður. Furða mig reyndar á að "umhverfisverndarsinnar" hafi ekki tekið þetta upp á sína arma fyrir margt löngu.

Stefnum að frekari rannsóknum á orkugjöfum, sem framleiða má að hluta eða alveg hér heima fyrir skipaflotann. Hvað líður fyrri rannsóknum á þessu sviði annars?

Þoturnar, geri ég ráð fyrir, þurfa um langan aldur á sínu oktanríka eldsneyti að halda.

Hér eru tækifærin næg til þess að láta gott af sér leiða og taka upp umhverfisvænni orkugjafa í stórum stíl.

Ólafur Als, 19.10.2008 kl. 18:02

4 identicon

Efnahagsástandið er allt mér að kenna.

Ég sem þjóðfélagsþegn í þessu landi hef verið sofandi á verðinum gegn spillingu og sjálftöku úr ríkiskassa mínum.

En nú er komið nóg.

Ég hvet alla að hafa samband við alla til þess að sýna ráðamönnum þessarar þjóðar fyrir hverja þeir vinna.

Við getum ekki sofið lengur og hugsað þetta reddast, aðgerða er þörf núna.

Við öll erum þjóðin ,við öll berum ábyrgð á íslandi sínum ábyrgð og mætum öll á Austurvöll

Laugardaginn 25 Oktober KL15:00

Sýnum styrk okkar og samstöðu, komum út úr holunum og mótmælum öll

Æsir (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 20:43

5 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Já, ég held að við ættum að skoða samgöngumálin vel í kreppunni. T.d. lestarsamgöngur og aðra sambærilega hluti. Hugsanlega munu rafmagnsbifreiðar þó henta okkar aðstæðum betur.

Guðbjörn Guðbjörnsson, 19.10.2008 kl. 21:15

6 Smámynd: Fannar frá Rifi

Hérna er smá samantekt á olíu notkun okkar. um 26 til 27 milljarðar króna á ári (27 það sem af er þessu).

Að viðbættu þessu er Þotueldsneyti flutt inn fyrir 7,5 til 8 milljarða. 

Fannar frá Rifi, 20.10.2008 kl. 00:30

7 Smámynd: Johann Trast Palmason

svo er spurning þegar fólk missirfyrirtæki og vinnur hvort það eigi efni á bensíni.

Johann Trast Palmason, 20.10.2008 kl. 00:36

8 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Erum við ekki að flytja út álíka mikla orku í formi áls og við flytjum inn af fljótandi lífrænu eldsnneyti?

Kannski að Fannar eigi létt með að finna út úr þessu eins og ýmsu öðru.

Sigurður Þórðarson, 20.10.2008 kl. 00:46

9 identicon

Er það ekki bara gamla góða slangan? Annars eru aðrir orkugjafar handónýtir og vil ég ekkert annað en bensín. Einhvern daginn gæti ég hugsað mér góða gufuvél, en fram að því vil ég bensín, ekki er heldur verra að vera með smá nitro-:)

sandkassi (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 02:08

10 Smámynd: Fannar frá Rifi

Sigurður. Messtu ef ekki nánast allar tekjurnar fara út aftur til að greiða lán Landsvirkjunar af Kárahnjúkum.

Fannar frá Rifi, 20.10.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband